เมษายน 30, 2024

ผลบอลล่าสุด

อัพเดทผลบอลรวดเร็วทันใจ แบบเรียลไทม์

กลับมาแข่งขัน นักเตะลิเวอร์พูล3คนได้ฟื้นฟูความฟิต

1 min read
กลับมาแข่งขัน

กลับมาแข่งขัน ลิเวอร์พูลส่งอาการบาดเจ็บสามครั้งก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมสำหรับสตาร์ที่ไม่ได้ไปฟุตบอลโลก

กลับมาแข่งขัน ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทำให้ นักเตะ ลิเวอร์พูล 3 คนได้ฟื้นฟูความฟิต ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-1 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน เนื่องจากฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ซึ่งเริ่มในวันที่ 20 พฤศจิกายน และเสร็จสิ้นในวันที่ 18 ธันวาคม

ลิเวอร์พูลจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งเมื่อพวกเขาพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในคาราบาว คัพ วันที่ 22 ธันวาคม
เพื่อเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับเกมนัดนั้น และการกลับมาของพรีเมียร์ลีก ใน อีกสี่วันต่อมา หงส์แดงจะมุ่งหน้าไปยังดูไบเพื่อฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่อบอุ่น https://www.mountainhighmusicfest.com

กลับมาแข่งขัน

คล็อปป์ และลูกทีมของเขาจะเริ่มฝึกซ้อมที่ นัด อัล ชีบา สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันอังคาร แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , อลิสซอน, ฟาบินโญ่, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และอิบราฮิมา โคนาเต ที่ยังคงแข่งขันในฟุตบอลโลก และดาร์วิน นูเนซ

ซึ่งได้พักหนึ่งสัปดาห์หลังจากตกรอบอุรุกวัย พวกเขายังทำได้ มีผู้เล่นบางคนกลับมาฟิต สิ่งสำคัญที่สุดคือตอนนี้ หลุยส์ ดิแอซ พร้อมที่จะกลับไปฝึกซ้อมหลังจากช่วงพักฟื้นที่ฐานฝึกซ้อมเคิร์กบีของลิเวอร์พูล ปีกชาวโคลอมเบียไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมพบอาร์เซนอลเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม แต่ตอนนี้หายดีแล้ว “เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นหลุยส์กลับมา เขาเป็นนักเตะที่ยิ้มเมื่อเขามีบอลอยู่ที่เท้า” ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เป๊ป ลินเดอร์ส กล่าว ดิแอซ จะเข้าร่วมโดย นาบี เกอิต้า และ โจเอล มาติป ในสนามฝึกซ้อมในดูไบ พูดของคุณ! ลิเวอร์พูลจะฟื้นคืนชีพในครึ่งฤดูกาลหลังได้หรือไม่? แสดงความคิดเห็นด้านล่าง สนามใหม่พร้อม

เกอิต้าไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ขณะที่โจเอล มาติปออกมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่น่องตั้งแต่เกมที่แพ้อาร์เซนอล 3-2 ลิเวอร์พูลจะอยู่ที่ดูไบจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม

และเช่นเดียวกับการฝึกซ้อม พวกเขาจะเข้าร่วมในดูไบ ซูเปอร์ คัพ ทัวร์นาเมนต์ที่จะรวมการยิงจุดโทษ

ในทุกนัดเพื่อรับคะแนนโบนัส จะจัดขึ้นที่สนามกีฬา อัล-มัคตูม ความจุ 15,000 ที่นั่ง ทีมของคล็อปป์จะลงเล่นกับลียงในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม และเอซี มิลานในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม เพื่อพยายามเร่งความเร็วหลังจากพักยาว

ดิโอโก้ โจต้า พลาดการรณรงค์ของโปรตุเกสในฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บที่น่องอย่างรุนแรง แต่คาดว่าจะเดินทางไปดูไบกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งจะรวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ติอาโก้, โจ โกเมซ, เจมส์ มิลเนอร์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน.

โจต้าไม่คาดว่าจะกลับมาเล่นจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ แต่ ลินเดอร์ส หวังว่าสภาพอากาศที่อบอุ่นอาจช่วยให้กระบวนการฟื้นตัวได้ “การเปลี่ยนบรรยากาศเป็นปัจจัยที่น่ายินดีเสมอเมื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บระยะยาว” เขากล่าว