เมษายน 30, 2024

ผลบอลล่าสุด

อัพเดทผลบอลรวดเร็วทันใจ แบบเรียลไทม์

แฟนหงส์ตาลุก ผู้รายงานข่าวดังกระทั่งถึงหงส์แดงสนเบลลิงแฮม

1 min read
แฟนหงส์ตาลุก

แฟนหงส์ตาลุก ทำเอาสาวก “เดอะ ค็อป” ตาลุกวาวอย่างยิ่งจริงๆ เมื่อผู้สื่อข่าวดังจาก บิลด์ คอนเฟิร์มเอง

แฟนหงส์ตาลุก หงส์แดง อยากได้ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม กองกลางอนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ แต่ว่าบางทีก็อาจจะวืดเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจอย่างเป็นจริงเป็นจังที่จะเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

และก็จนกระทั่งขณะนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 54 นัดหมาย ทำเป็น 6 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ ด้วยฟอร์มอันดีเยี่ยมที่สุดดังที่กล่าวผ่านมาแล้วทำให้ ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษวัย 18 ปี มีข่าวสารเกี่ยวข้องกับหลายชมรมยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง เชลซี

ซึ่งปัจจุบัน ฟัลค์ คอนเฟิร์มว่า เกิดเรื่องจริงที่ เบลลิงแฮม กำลังเป็นเป้าหมายปองของ “ลิเวอร์พูล” เหมือนกัน “ใช่ มันเกิดเรื่องจริง หงส์แดง สนใจนักฟุตบอลคนนี้มากมายๆแม้กระนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ (กุนซือ หงส์แดง) ไม่ค่อยต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ บทกวีถึงคาริม

เขามีความเกี่ยวเนื่องที่ค่อนข้างจะดีกับสมาพันธ์ ฉะนั้นมันก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะเกิดขึ้น ผมรู้สึกว่า มันจะต้องมีตอนที่เขา (เบลลิงแฮม) กลับไปเล่นที่ อังกฤษ อยู่แล้วล่ะ แต่ว่าสำหรับกรณีนี้มันคงจะไม่เหมือนกับในรายของ (เอ้อร์ลิง) ฮาแลนด์

เนื่องจากว่าแฟนคลับดอร์ทมุนด์ สามารถมุ่งมาดได้เลยว่า เขาจะอยู่ช่วยกลุ่มต่ออีกขั้นต่ำหนึ่งฤดู” ฟัลค์ กล่าว สำหรับฤดูนี้ เบลลิงแฮม ออกสตาร์ทได้อย่างเร่าร้อน โดยการทำ 2 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 8 นัดหมาย

แฟนหงส์ตาลุก

แฟนหงส์ตาลุก บ่อนยกหงส์แดงเต็ง2ร่วมแชมป์คาราบาวคัพ-ตามแมนซิติ้ไม่ห่าง

ร้านค้าพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาให้ หงส์แดง เป็นเต็ง 2 ร่วมแชมป์ คาราบาว คัพ ข้างหลังพบคู่แข่งขันไม่หนักในรอบ 4 ในตอนที่เต็ง 1 ยังยกให้ แมนฯ ซิตี้ ดังเดิม สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกตามกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะครอบครองแชมป์ คาราบาว คัพ ฤดู 2021/22

ภายหลังจากเล่นจบรอบ 3 ไปทั้งหมดทั้งปวงแล้ว เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ย. ก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” มีโปรแกรมรอบ 4 จำต้องออกไปเยี่ยม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พึ่งจะล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผลบอลล่าสุด

โดยร้านค้าพูลตีราคาให้กลุ่มของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เป็นแชมป์อยู่ที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ในเวลาที่ หงส์แดง แล้วก็ เชลซี เป็นเต็ง 2 ด้วยกันที่ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตอนที่ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นเต็ง 4 ที่อัตราต่อรอง 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

แฟนหงส์ตาลุก

แฟนหงส์แดงเฮ!คล็อปป์จนถึงเทรนต์พร้อมฉะเบรนท์ฟอร์ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง คอนเฟิร์ม “ลิเวอร์พูล” จะได้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัวบุกปีกขวาจอมบุก กลับมาช่วยกลุ่มในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ พร้อมอัพเดตความฟิตของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกเลือดแซมบ้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง รับรองว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัวบุกปีกขวาคนสำคัญ พร้อมกลับมาช่วยกลุ่มในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ “ลิเวอร์พูล” มีคิวบุกไปเยี่ยม เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 25 เดือนกันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีลักษณะเจ็บไข้ และไม่ได้ช่วยกลุ่มในเกมลีกนัดหมายปัจจุบันที่ หงส์แดง เปิดบ้านอัด คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

แม้กระนั้น ปัจจุบัน คล็อปป์ แจงว่า ตัวรุกวัย 22 ปี พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยกลุ่มในเกมวันเสาร์นี้ เวลาที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวบราซิเลียน ก็มีลุ้นคืนสนาม ข้างหลังฟื้นตัวจากปัญหาเจ็บกล้ามข้างหลังต้นขา “เทรนต์ มิได้เจ็บ เขาเพียงแค่เจ็บไข้นิดๆหน่อยๆ” ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันวัย 54 ปี กล่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย.

“เขากลับมาฝึกซ้อมเป็นระเบียบเรียบร้อย เขาฝึกตั้งแต่เมื่อวานนี้ (วันพุธ) แล้วด้วย รวมทั้งเขาก็สบายดี ส่วน บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) ฝึกมาได้สองหรือสามวันแล้ว แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นจะต้องตกลงใจอีกครั้ง เขาพร้อมแน่นอนในเกมกับ ปอร์โต้ (วันอังคารที่ 28 ก.ย.) แม้กระนั้นกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเราจะรอดูก่อน”

https://www.shetlandponyweb.com